VỀ CHÚNG TÔI

VỀ SUNNY VIETNAM

Thành lập năm 2016, Sunny Vietnam khởi đầu hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Sunny cung cấp các giải pháp truyền thông thương hiệu với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường truyền thông tại Việt Nam. Sau gần 7 năm hoạt động và phát triển, Sunny Vietnam đã tạo dựng được uy tín trên thị trường với các dịch vụ đa dạng bao gồm: xây dựng hình ảnh thương hiệu, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng,…Năm 2021, dựa vào thế mạnh và kinh nghiệm về hoạt động truyền thông du lịch, Sunny mở rộng kinh doanh lĩnh vực du lịch và lữ hành.

Năm 2022, công ty chúng tôi tiếp tục triển khai mảng kinh doanh khách đoàn với thương hiệu Sunny Travel. Với sức sáng tạo của đội ngũ truyền thông giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều đoàn khách lớn trong 2 năm qua.

SUNNY VIETNAM đã liên tục mở rộng và phát triển, đồng thời không ngừng đổi mới về hình thức, nâng cao về chất lượng các dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

image

Tầm nhìn

Với khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững, lấy niềm tin và lòng yêu mến của khách hàng làm trung tâm, Sunny Vietnam mong muốn nhanh chóng mở rộng thị trường, khẳng định giá trị và đẳng cấp thương hiệu tạo dấu ấn uy tín trong lòng khách hàng và đối tác. Sunny Vietnam hướng tới mục tiêu phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với giá trị văn hóa và lợi ích cộng đồng

image

Sứ mệnh

Với mong muốn quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam, và đem lại trải nghiệm và sự hài lòng cùng cảm xúc thăng hoa cho khách hàng trong mỗi hành trình chính là sứ mệnh lớn nhất mà Sunny Vietnam hướng đến 

Sunny Vietnam mong muốn trở thành người đồng hành thân thiết, là doanh nghiệp đáng tin cậy của doanh nghiệp đối tác và trở thành doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất để phát huy tối đa nguồn nhân lực vững mạnh,đóng góp cho sự phát triển chung của ngành du lịch mang thương hiệu Việt

Giá trị cốt lõi

3 yếu tố cốt lõi được đặt lên hàng đầu trong hành trình hoàn thành sứ mệnh của công ty chính là: Sự chuyên nghiệp, cảm xúc thăng hoa của khách hàng và những giá trị gia tăng cho du khách sau mỗi chuyến đi.

Chiến lược kinh doanh

“Sunny Vietnam phát triển như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi coi
khách hàng là trung tâm, mọi chính sách quy trình của Sunny Vietnam từ khi xây dựng đến nay đều dựa trên quan
điểm vì lợi ích của khách hàng.

 

  • Với
    khách hàng

    Luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng
  • Với
    cộng đồng

    Làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn
  • Với
    người lao động

    Quyền lợi của người lao động được sánh bằng quyền lợi của công ty

Văn hóa công ty

Tại CÔNG TY CP SUNNY VIETNAM, chúng tôi không chỉ cam kết với trách nhiệm xã hội mà còn coi đó là nghĩa vụ thiêng liêng của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng sự phát triển bền vững và thành công của công ty không thể tách rời khỏi sự đóng góp tích cực cho cộng đồng.

SUNNY VIETNAM là môi trường nơi mỗi thành viên chấp nhận và đối mặt với thách thức bằng tinh thần sáng tạo và khao khát đạt được những ước mơ cá nhân. Chúng tôi tiếp cận công việc với sự nghiêm túc, luôn duy trì sự lạc quan và tin tưởng vào giá trị của những nỗ lực mà mình cống hiến. Tại đây, mọi người đều có cơ hội và quyền tự quyết định số phận của mình, hành động với sự tự tin và sẵn sàng chịu trách nhiệm về mọi hành động của mình.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc nơi sự đổi mới và sự cam kết được khuyến khích và tôn vinh, giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa khả năng của mình và cùng nhau tạo nên những giá trị bền vững cho xã hội.